แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เอาชนะความกลัว

ความกลัวเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนทั้งโลก ตั้งแต่เกิดจนตาย
เราทุกคนต่างต้องเผชิญกับความกลัวและความรู้สึกไม่ปลอดภัยอยู่ทุกรูปแบบ 
ถึงแม้ส่วนใหญ่เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเรากลัวอะไร 
แต่มันก็ทรมานเราอยู่ทั้งวันทั้งคืน มันทำให้จิตใจของเราอ่อนแอ 
ขาดสันติสุข ขาดเรี่ยวแรง ขัดขวางการงานของเรา และค่อยๆ บั่นทอนทำลายความสัมพันธ์ของเรา 
มีแต่องค์พระเยซูเท่านั้นที่จะปลดปล่อยเราจากพันธการแห่งความกลัวได้ 
แล้วจะมีวิธีใดบ้างที่เราสามารถเอาชนะความกลัวได้ 
ฟังคำตอบพร้อมกันในรายการ "ชีวิตนี้ยังมีหวัง" คืนนี้ 20:00น.
 (7 ต.ค.16)

อย่ารอช้า ชวนกันมาฟังแล้ว >>>คลิกเลย<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น