แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ทุกข์ ท้อ เศร้าใจ ปรึกษาใครดี?

ทุกข์ ท้อ เศร้าใจ ปรึกษาใครดี? 
ในวันที่เรามีปัญหา การมีที่ปรึกษาถือเป็นเรื่องที่สำคัญ
เรื่องบางเรื่องเราแก้ปัญหาได้ แต่บางเรื่องอาจต้องพึ่งที่ปรึกษา
ที่สามารถให้คำแนะนำ ในมุมที่เราไม่เห็น ในเรื่องที่เราคิดไม่ถึง
แต่ใครหล่ะ? จะเป็นที่ปรึกษาให้เราได้ทุกเรื่อง ตลอดชีวิต
วันนี้ (4 ต.ค.2016) พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM มีคำตอบให้ท่าน 
เขาคนนั้นคือใคร >>> อยากรู้คลิกเลย! <<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น