แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ระวังใจ ตามพระวจนะ

เพราะทุกสิ่งที่เราทำล้วนไหลออกมาจากใจ 
ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องใส่ใจดูแล "ใจ" ของเราเป็นพิเศษ 
เพื่อให้ใจของเราสะอาด 
ถูกต้องและถวายเกียรติแด่พระเจ้า 
แล้วเราจะมีวิธีดูแลจิตใจของเราอย่างไร 
ฟังเสียงสันติภาพ VPM วันนี้ (24 ตุลาคม 2016) 
มีคำตอบให้ท่าน >>> คลิกเลย! <<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น