แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ทำความรู้จักพันธกิจ



''พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM'' (VPM ย่อมาจาก Voice of Paece Ministry) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ค.ศ. 2016 โดย อศจ.วีระยุทธ ต่างใจเย็น ศิษยาภิบาลคริสตจักรใจสมานรังสิต

"พันธกิจหลักของเรา" คือการส่งต่อข้อความเสียงแห่งความเชื่อ ความรัก ความหวังใจ และสันติภาพในองค์พระเยซูคริสต์ แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป เพื่อเพิ่มพลังใจและให้แนวทางในการดำเนินชีวิต
โดยการผลิตรายการวิทยุ ชื่อ "ชีวิตนี้ยังมีหวัง" นำเสนอข้อคิด และมุมมองในการดำเนินชีวิต จากพระคริสตธรรมคัมภีร์ มาแบ่งปันในทุกวันจันทร์ - วันศุกร์

''นิมิตของเรา''
เป็นกระบอกเสียงของพระเจ้า ในการนำคนเข้ามากลับคืนดีกับพระเยซู The voice of peace (in Jesus name) is the announcer leads the world to repent with Jesus.

''ข้อพระคัมภีร์ประจำพันธกิจ'' 
"เท้า​ของ​ผู้​นำ​ข่าว​ซึ่ง​อยู่​บน​ภูเขา​นั้น​ช่าง​งด​งาม​จริง คือ​ผู้​นำ​ข่าว​ที่​ประ​กาศ​สันติ​ภาพ และ​ผู้​ที่​นำ​ข่าว​อัน​น่า​ยิน​ดี ทั้ง​เท้า​ของ​ผู้​ประ​กาศ​ความ​รอด และ​ผู้​กล่าว​กับ​ศิโยน​ว่า "พระ​เจ้า​ของ​ท่าน​ทรง​ครอบ​ครอง" 

- อิสยาห์ 52:7 [THSV]

"ความหมายตราสัญลักษณ์ของพันธกิจ"
1.กางเขน หมายถึง พระกิตติคุณของพระเยซูคือศูนย์กลางของพันธกิจ
2.พระคัมภีร์ หมายถึง ฐานรากของพันธกิจ ค่านิยมและวิถีของเรา
3.นกพิราบ  หมายถึง ดำเนินพันธกิจโดยพึ่งพระวิญญาณบริสุทธิ์ และส่งข่าวสารแห่งพระกิตติคุณออกไปทั่วโลก โดยผ่านสื่อการประกาศภาพและเสียง
3.โลก หมายถึง บรรดาประชาชาติทุกประเทศทั่วโลกต้องได้ยินพระกิตติคุณ
4.หูฟัง หมายถึง ความเชื่อเกิดขึ้นได้เพราะการได้ยินพระกิตติคุณของพระเยซูคริสต์
5.ชื่อพันธกิจไทย-อังกฤษ หมายถึง เมื่อผู้คนหันกลับมาหาพระคริสต์ชีวิตของพวกเขาจะพบสันติภาพที่แท้จริง 



สงวนลิขสิทธิ์ ค.ศ.2016 โดย พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น