แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อยากเห็นสิ่งใหม่ ใจต้องกล้าเปลี่ยน

มันเป็นความจริงของชีวิต ถ้าอยากเห็นสิ่งใหม่ เราต้องกล้าทำสิ่งใหม่ 
ด้วยวิธีการใหม่ๆ ผลลัพธ์จึงจะแตกต่างออกไป 
เพราะว่า เราไม่สามารถคาดหวังสิ่งใหม่ จากการลงมือทำสิ่งเก่าและวิธีการเก่าๆ ได้
ตัวแปรสำคัญของการเปลี่ยนแปลงนี้ คือตัวเราเอง การเปลี่ยนแปลง
ต้องเริ่มต้นจากตัวเรา เสียงเชียร์ต่างๆ ไม่สามารถเปลี่ยนเราได้ 
ถ้าใจเราไม่เอาด้วย แล้วอะไรบ้างที่เราเปลี่ยนได้ทันที
 ฟังคำแนะนำดี ๆจาก พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM 
วันนี้ (11 ต.ค. 2016)  >>> อยากรู้คลิกเลย! <<<


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น