แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

"เปลี่ยน" เริ่มต้นที่ตัวเรา

"เปลี่ยน" เริ่มต้นที่ตัวเรา
ขอพระเจ้าเปลี่ยนคำอธิษฐานของเราให้ยกชูพระองค์
ขอพระเจ้าเปลี่ยนความคิดของเราให้คิดอย่างพระองค์
ขอพระเจ้าเปลี่ยนจิตใจของเราให้งดงามดั่งพระองค์
ขอพระเจ้าเปลี่ยนสายตาของเราให้มองในสิ่งที่พระองค์มอง
ขอพระเจ้าเปลี่ยนมือของเราให้เป็นมือแห่งการปรนนิบัติ
ขอพระเจ้าเปลี่ยนย่างเท้าของเราให้เดินในทางของพระองค์
ขอพระเจ้าเปลี่ยนริมฝีปากของเราให้สรรเสริญพระเจ้า ขอพระเจ้าเปลี่ยนเราให้อวยพรผู้คนไม่ใช่แช่งด่า
ขอพระเจ้าเปลี่ยนเราให้เป็นเหมือนพระองค์มากกว่าเมื่อวาน
ขอพระเจ้าเปลี่ยนวิถีของเราให้เป็นวิถีดั่งพระองค์ และ
ขอพระเจ้าเปลี่ยนหัวใจของเราที่จะรักพระองค์และผู้คนมากขึ้น
เราอธิษฐานด้วยความถ่อมใจในพระนามพระเยซูคริสต์ อาเมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น