แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

ทะยานไปกับพระเจ้า

หากต้องการทะยานไปกับพระเจ้า
เราจะต้องมอบความอ่อนแอ ความขัดสน 
ความยากลำบากของเราไว้กับพระเจ้า
และให้ชีวิตของเรา 
ความหวังของเราอยู่ในพระองค์เท่านั้น
ฟังคำท้าทายหนุนใจจาก วิทยุเสียงสันติภาพ VPM 
วันนี้ (27 ก.ย.2016) คลิกเลย!














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น