แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

จริงมั้ย ? ที่ชีวิตคนเรา เป็นเหมือนต้นไม้

ชีวิตคนเราก็เป็นเหมือนต้นไม้ ถ้าดูแลเอาใจใส่ดี ก็มีชีวิตชีวา แต่หากขาดการดูแลเอาใจใส่ เราก็จะไม่ต่างกับต้นไม้ที่เหี่ยวแห้ง มีเพียงกิ่งก้าน 
แต่ไม่มีดอก ไม่มีใบ และไร้ผล รอวันให้คนมาตัดทิ้งและนำไปเผาไฟ ถามใจตัวเองดูว่า คุณจะยอมให้เป็นเช่นนี้อยู่ต่อไปหรือจะลุกขึ้นมา  แล้วดูแลเอาใจใส่ตัวเอง 
พึ่งกำลังและรับสติปัญญาจากพระเจ้า 
เพื่อชีวิตของเราจะไม่หยุดเกิดผลในทุกฤดูกาล 
เราจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร? 
อะไร ? คือหลักคิดที่จะพลิกชีวิตของคุณ
ฟังต่อในรายการ "สันติสุขล้นใจ" 
คืนนี้ (29 ก.ย.2016) คลิกเลย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น