แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

คำหนุนใจประจำวัน 14 มีนาคม 2019

คำหนุนใจประจำวัน
14 มีนาคม 2019

ความสุขมีแก่ผู้ที่อดทนบากบั่นเมื่อถูกทดลอง เพราะเมื่อเขายืนหยัดผ่านการทดสอบก็จะได้รับมงกุฎแห่งชีวิตซึ่งพระเจ้าได้ทรงสัญญาไว้กับผู้ที่รักพระองค์
ยากอบ 1:12 TNCV
https://bible.com/bible/179/jas.1.12.TNCV

หลายต่อหลายครั้งเราต้องเลิกทำแม้กระทั่งสิ่งที่ดีเพื่อเราจะได้ทำตามพระประสงค์ของพระเจ้า หน้าที่พิเศษของแต่ละคนจะเป็นเครื่องกำหนดว่าคนคนหนึ่งจะต้องมีวินัยด้านใดบ้าง และอะไรบ้างที่เขาต้องปฏิเสธหรือเลิกทำ ถ้าปราศจากเป้าหมายการฝึกวินัยก็เป็นเพียงการลงโทษตนเอง แต่เมื่อมีจุดหมายว่าจะทำให้พระเจ้าพอพระทัยเช่นนี้ การที่จะต้องปฏิเสธตนเองก็ไม่หนักหนาอะไร และเทียบไม่ได้กับรางวัลที่ไม่มีวันเสื่อมสลายและถาวรนิรันดร์ซึ่งจะเป็นของเราในวันข้างหน้า รางวัลที่ว่านี้คือมงกุฏแห่งชีวิต มงกุฎแห่งชีวิตเปรียบเหมือนมงกุฎแห่งชัยชนะที่มอบให้แก่ผู้ชนะการแข่งขัน มงกุฎแห่งชีวิตของพระเจ้าอาจไม่สง่างามและมีเกียรติในโลกนี้ แต่เป็นรางวัลแห่งชีวิตนิรันดร์คือการได้อยู่กับพระเจ้าตลอดไป หนทางสู่การเป็นผู้ชนะของพระเจ้าคือการรักพระองค์และคงความซื่อสัตย์แม้อยู่ภายใต้ความกดดัน

การรักพระเจ้าและคงความซื่อสัตย์แม้อยู่ภายใต้ความกดดัน คือหนทางสู่การเป็นผู้ชนะของพระเจ้า
อศจ.วีระยุทธ ต่างใจเย็น

Blessed is the man who remains steadfast under trial, for when he has stood the test he will receive the crown of life, which God has promised to those who love him.
James 1:12 ESV

Many times we need to stop doing even good things only to follow God's commands. Every special duties of us determines one's precise discipline and things one needs to deny. Without purpose, discipline training is nothing more than a self punishment. But with the purpose of pursuing God's own heart; denying ourselves is not so hard to do. And has nothing on the undying, eternal reward which is meant for each of us to receive in the future. The reward is the Crown of Life. The Crown of Life is to be given to the winner of the race. It might not be glorified by the world, but it is Eternal Life by God's side forever. The only path to win the race is to love and be loyal to God even under trials.

To love and be loyal to God even under trials is the only path to be God's winner.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น