แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไม่เคยละสายตาจากเรา 5 ธ.ค.2016

"แล้วเขาก็ลุกขึ้นไปหาบิดา แต่เมื่อเขายังอยู่แต่ไกล
บิดาก็เห็นเขาและมีใจสงสาร 
จึงวิ่งออกไปกอดคอและจูบแก้มของเขา" (ลูกา 15:20)

เพราะเรามีคุณค่าในสายตาของพระเจ้า 
พระองค์จึงไม่ละสายตาจากเรา แต่ทรงเฝ้ามองเรา และรอวันที่เรา
จะหวนคืนสู่อ้อมกอดของพระองค์ 
วันนี้ (5 ธ.ค.2016 ) เสียงสันติภาพ VPM ขอนำความห่วงใยมาสู่ท่าน
เพื่อส่งต่อกำลังใจและความคิดถึง เพื่อทุกท่านจะกลับไปหาพระบิดา
โปรดอย่ารอช้า คลิกที่นี่ เพื่อฟังถ้อยคำแห่งความหวัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น