แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

พระเจ้าคือความหวัง 18 มกราคม 2017

New! ช่องทางรับฟังเสียงสันติภาพ VPM
พระเจ้าคือความหวัง พระองค์เป็นทุกสิ่งในชีวิตของเรา
ในวันที่เราพบปัญหา พระองค์คือพระปัญญาของเรา
ในวันที่เรามืดแปดด้าน พระองค์คือความสว่างของชีวิต
ไม่ว่าท่านจะตาบอด หรือใจมืดบอด พระเยซูช่วยท่านได้
ฟังเรื่องจริงจากพระคัมภีร์วันนี้ เพื่อเสริมสร้างความเชื่อของท่าน
คลิกเลย! เพราะพระเจ้าคือความหวังของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น