แนะนำพันธกิจ

พันธกิจเสียงสันติภาพ VPM สื่อสันติภาพเพื่อบรรดาประชาชาติ เป็นพันธกิจเสียงแห่งสันติภาพ ความหวัง กำลังใจ นำเสนอข้อคิด มุมมองในการดำเนินชีวิต แก่คริสตชนและบุคคลทั่วไป ฟังเรื่องราวดีๆ ที่นี่ทุกวัน.

ติดตามเราทาง Facebook

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กลับมาหาพระเจ้า ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป 14 พ.ย.2016

"แต่ถ้าคนอธรรมคนใดหันกลับจากบาปทั้งหมดซึ่งเขาได้ทำไป
และรักษากฎเกณฑ์ทั้งหมดของเรา ทั้งทำความยุติธรรมและความชอบธรรม เขาจะมีชีวิตอยู่อย่างแน่นอน เขาจะไม่ตาย การละเมิดทุกอย่างซึ่งเขาได้ทำแล้วนั้นจะไม่ถูกจดจำไว้เพื่อเอาโทษเขา เขาจะมีชีวิตอยู่ด้วยความชอบธรรมที่เขาได้ทำไป พระยาห์เวห์องค์เจ้านายตรัสว่า เราพอใจในความตายของคนอธรรมหรือ? 
แต่เราพอใจให้เขาหันกลับจากทางของเขาและมีชีวิตอยู่ไม่ใช่หรือ?"(อสค. 18:21-23)

เพราะการมีพระเยซูคริสต์ เป็นพระผู้ช่วยให้รอด ในชีวิต 
เป็นความเร่งด่วนของมนุษย์เรา ดังนั้น เราจึงต้องกลับใจใหม่ กลับมาหาพระเจ้า ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป 
ค่ำคืนนี้ฟังเสียงเตือนใจจาก 
เสียงสันติภาพ VPM  (14 พ.ย.2016) เวลา 21:00 นี้ คลิกที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น